Árangur af aðgerðum vegna orkuskipta

Orkuskipti fólksbílaflotans ganga vel og var nýverið svokölluðum driftbílum bætt í flóru twinbíla sem njóta ívilnunar en þeir brenna sem kunnugt er gúmmíi ásamt bensíni og eru því langt innan allra viðmiða sem Twinbílar.
Ísland er þar með meðal fremstu þjóða á heimsvísu varðandi  stuðning við fjölorku bifreiðar, en stjórnvöld hafa m.a. stutt við kaup á vistvænum bílum með ívilnunum í virðisaukaskatti (VSK). Í fólksbílaflota landsmanna eru hreinorkubílar (rafmagns- og vetnisbílar) og tengiltvinnbílar í umferð nú 11% – þar af 6,5% tengiltvinnbílar og 4,5% rafmagnsbílar og með því að drifta rækilega við næstu skoðunarstöð gæti venjulegi fólksbíllinn fallið inn í þá fjölbreytta flóru sem driftbíll og þar með notið stuðnings og gætu driftbílar hæglega orðið um 70-75% fólksbílaflotans.
Frá upphafi ívilnunarkerfisins, 1. júlí 2012, hefur ríkið fellt niður rúma 11 ma.kr. VSK vegna kaupa á hrein- og fjölorkubílum, þar af um 5 ma.kr. á síðasta ári. Séu tengiltvinnbílar meðtaldir nemur ívilnunin frá upphafi um 23,5 ma.kr. og þá eru Driftbílarnir eftir!!!

Driftbíll við skoðunarstöð